Những điều cần chú ý khi nhân viên tư vấn dàn karaoke cho khách hàng

Rất nhiều cửa hàng thường bán hàng không chu đáo, tư vấn không chính xác cho khách hàng, dẫn đến khách hàng hiểu sai về sản phẩm, thiếu hiểu biết về công dụng và chức năng, dẫn đến sử dụng bị sai, bị lôi, dẫn đến không hài lòng. Chính vì vậy hôm nay Trường Ca Audio sẽ chia sẻ những điều cần chú ý khi nhân viên tư vấn dàn karaoke
http://truongcaaudio.com/tu-van-mua-dan-karaoke-gia-dinh-chuan-gia-re-o-dau
cho khách hàng, để mọi nhân viên khách hàng có thể tư vấn chính xác.
[​IMG]

1. Hỏi khách hàng mong muốn mua sản phẩm gì



Rất nhiều khách hàng đến với mục đích là mua 1 2 thiết bị trong trọn bộ karaoke gia đình
http://truongcaaudio.com/dan-karaoke 

chứ không phải mua cả dàn karaoke, chính vì vậy nhân viên tư vấn cần nắm được điều này để tư vấn cho rõ ràng để đỡ tốn thời gian của khách hàng.

2. Hãy hỏi khách hàng nhiều câu để khai thác được mong muốn thực chất là gì



Nhiều khách hàng thích tìm hiểu, khám phá nhiều sản phẩm, họ thường hỏi nhiều nhưng chưa chắc thực sự mong muốn họ là vậy. Nhưng hãy nhớ, thời gian là tiền bạc bạn phải tận dùng thời gian, hỏi khách hàng, mua gì, với ngân sách bao nhiêu, có những tiêu chí gì đặt ra.

3. Diện tích phòng hát của khách hàng là bao nhiêu?



Với diện tích phòng hát của khách hàng là bao nhiêu để tư vấn cho dàn karaoke phù hợp, lắp đặt những thiết bị điện tử cho phù hợp, tránh trường hợp, mua dàn karaoke về nhưng không lắp đặt được, hoặc mua loại quá nhỏ, công suất nhỏ quá so với phòng, hoặc công suất quá lớn so với diện tích phòng, dẫn đến lãng phí...

4. Khách hàng định mua với ngân sách bao nhiêu?



Dù mua một thiết bị điện tử âm thanh hay mua cả dàn, bạn cũng cần biết loại sản phẩm phù hợp với túi tiền của khách hàng. Nếu không bạn giới thiệu loại quá đắt tiền, khách hàng lại nghĩ ở đây toàn đồ đắt nên đi tìm cửa hàng khác, và ngược lại... Chính vì vậy nhân viên tư vấn phải khai thác được mong muốn của khách hàng để tư vấn, giới thiệu đúng loại dàn karaoke khách hàng mong muốn đồng thời vừa túi tiền của họ.

Trên đây là những điều chú ý khi nhân viên tư vấn dàn karaoke cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy hài lòng và ưng ý khi bước vào cửa hàng và khi ra về. Ngoài những điều trên, nhân viên tư vấn cần tạo cho mình một phong cách tư vấn khác nhau để xây dựng thương hiệu cá nhân, khách hàng đến lần 1 và lần sau chỉ mong được bạn tư vấn, vì khách hàng không bao giờ mua ngay từ lần 1 mà phải đi khảo sát mấy nơi. Nhân viên bán hàng cần rèn luyện những kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng tư vấn cho khách, kiến thức về sản phẩm dàn karaoke, để khách hàng thấy sự chuyên nghiệp, sự hiểu biết của bạn về dàn karaoke, để dù đi tham khảo 3 4 cửa hàng, khách hàng vẫn quay về và nhờ bạn tư vấn rồi chọn mua dàn karaoke.

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Trường Ca Audio luôn cố gắng nỗ lực vượt qua chính bản thân mình, đào tạo một đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, để tư vấn dàn karaoke tốt, chinh phục được trái tim khách hàng... Với sự cam kết: cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, hỗ trợ nhiệt tình khi lắp đặt vận chuyển tại nhà cho khách hàng, chính vì vậy Trường Ca Audio luôn lấy được sự tín nghiệm của khách hàng khó tính. Nếu bạn có nhu cầu mua dàn karaoke hãy đến với Trường Ca audio của chúng tôi.

Liên hệ với cửa hàng cung cấp dàn karaoke uy tín Trường Ca Audio

Địa chỉ cửa hàng tại : Số 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline liên hệ: 04 3975 7666
Nguồn : http://www.hk49.info/threads/nhung-dieu-can-chu-y-khi-nhan-vien-tu-van-dan-karaoke-cho-khach-hang.96/ 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét